T3, 10 / 2017 2:25 chiều

Một nữ bệnh nhân bất ngờ tử vong sau khi tiêm thuốc cản quang tại bệnh viện K Hà Nội (Cơ sở 2) vào cuối tuần trước.

Ngày 3/10, một nguồn tin phản ánh đến Kiến Thức cho biết, vừa qua tại bệnh viện K cơ sở 2 (Hà Nội) xảy ra vụ việc một nữ giáo viên (quê ở Nghệ An) tử vong sau khi tiêm thuốc cản quang.
Được biết, nữ bệnh nhân này được bệnh viện K phẫu thuật trước đó, ngày cuối tuần ra kiểm tra lại thì xảy ra vụ việc.

Nữ bệnh nhân đã tử vong bất thường sau khi tiêm thuốc ở Bệnh viện K cơ sở 2 (Hà Nội)

Liên quan đến thông tin sự việc, sáng 3/10, xác nhận với Kiến Thức, ông Trần Văn Thuấn – Giám đốc Bệnh viện K cho biết: Có trường hợp bệnh nhân nữ là giáo viên 45 tuổi tử vong tại cơ sở 2 do thuốc cảm quang, sự việc xảy ra hôm thứ 7 vừa qua (tức ngày 30/9). Phía gia đình bệnh nhân thắc mắc, bệnh viện cũng đã cho mời pháp y, Công an vào cuộc, và giao cho Phòng kế hoạch tổng hợp, chuyên môn phối hợp để làm rõ”.

Theo lãnh đạo Bệnh viện K, hiện tại các đơn vị chức năng và bệnh viện đang chờ kết quả pháp y để kết luận chính xác nguyên nhân dẫn đến việc nữ bệnh nhân nói trên tử vong.

Theo Hưng Bùi/Kienthuc.net.vn

Bài viết cùng chuyên mục